bán dược liệu thuốc nam hòa bình sơn la
thumbnail

Cây mú từn - 100.000vnđ/1kg

Cây mú từn (cù boong nậu) hiện đang là một vị thuốc kích thích sinh lý, bổ thận tráng dương cực hay. Do vị thuốc này có công dụng nhanh, mạnh nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái mạnh.

Công dụng của cây mú từn

Là một loại thảo dược quý được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, di tinh, xuất tinh sớm, đau nhức xương khớp, mệt mỏi cơ thể.

-Tăng khả năng ham muốn, kích thích, tráng dương.

- Hỗ trợ điều trị đau lưng ,mỏi gối, chấn thương

- Kháng sinh, cầm máu

Cách chế biến rễ mú từn

Rễ tươi rửa sạch, nên dùng cưa thành từng đoạn ngắn hoặc dùng dao thật sắc chặt thành từng đoạn, rồi chẻ dọc (hoặc cho máy thái thành miếng). Như vậy không bị dập nát vỏ rễ, vì chặt là dập nát hết vỏ rễ (có nhiều tinh dầu) làm giảm bớt tác dụng. Hoặc ngâm cả đoạn rễ, đỡ phải chặt

Dùng 1 kg mú từn (Cù boong nậu) khô ngâm với 7 lít rựu trong thời gian 30 đến 60 ngày là có thể dùng được. Mỗi một bữa không dùng quá 65 ml, dùng quá nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe. Nếu mú từn tươi thì nên ngâm trong thời gian 90 đến 100 ngày.

Nếu bạn không uống được rựu có thể dùng để đun nước uống, nhưng cũng không nên uống quá nhiều. Thông thường nên dùng dưới 50 gram một ngày trong hai tuần rồi lại nghỉ

Chú ý: để mang lại màu sắc đẹp và thẩm mỹ nên cho thêm 2-3 lát cây cỏ máu vào ngâm chung

Mú Từn khi ngâm rựợu

Giá : 100.000vnđ/1kg
Liên hệ đặt hàng : 091.448.9282 - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc !
Hotline: 091.448.9282
Chat Facebook
Gọi điện ngay