bán dược liệu thuốc nam hòa bình sơn la
thumbnail

Ba kích rừng tây bắc

Ba kích rừng được coi là loại ba kích tốt nhất trong các loại ba kích do nó hoàn toàn được sinh sôi, phát triển trong môi trường tự nhiên.

Ba kích rừng có 2 loại khác nhau, một loại ngâm với rượu không chuyển màu hay ra màu nhàn nhạt gọi là ba kích trắng, còn một loại có màu tím khi ngâm với rượu. Ba Chẽ là địa điểm phân bố ba kích rừng với chất lượng tốt nhất cả nước và hiện đang còn ở tự nhiên. Cây sinh trưởng trong rừng không được chăm sóc nên rễ còi cọc nhưng chất lượng thì rất tốt. Hình dáng ba kích rừng đoạn to, đoạn nhỏ không đều nhau, bẻ củ ra thường không tím hoặc tím nhạt nhưng không tím bằng hàng trồng. Lõi trắng và già, củ chắc và thường ít nước nên rất khó để làm ba kích.


Công dụng của ba kích rừng

– Ba kích rừng có công dụng giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, trừ phong thấp…Chủ trị hỗ trợ đau mỏi xương khớp, thận dương suy, liệt dương, yếu sinh lý.
– Củ ba kích được coi là loại Viagra tự nhiên nên đảm bảo an toàn và rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với các quý ông “lâm trận” luôn xung mãn và trẻ trung trong chuyện chăn gối.
– Ba kích rừng giúp hỗ trợ và cải thiện hoạt động hoạt động sinh lý
– Ba kích rừng khi ngâm rượu có công dụng hỗ trợ hạ huyết áp
– Ba kích rừng còn có công dụng nhanh với các tuyến cơ năng, tăng cường hoạt động của não và giúp bạn có được một giấc ngủ ngon

Cách ngâm rượu ba kích rừng

  • Rượu ba kích là một trong những loại rượu không còn xa lạ đặc biệt là với cánh mày râu. Cách làm ba kích ngâm rượu và tác dụng của loại rượu này như thế nào, liệu bạn đã hiểu đúng về ba kích chưa, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này.
  • Sơ chế ba kích ngâm rượu
  • Đã phần những người thích rượu ba kích thường ngại sơ chế ba kích vì phải rút bỏ lõi ba kích. Đặc biết với ba kích rừng có thịt chắc và dai hơn ba kích trồng nên công đoàn rút bỏ lõi ba kích thường mất nhiều thời gian hơn. một số cách sơ chế ba kích đơn giản:
  • Dùng dao để chẻ dọc thân củ sau đó phơi qua 1-2 năng để ba kích deo hơn thì mới tuốt vỏ ba kích và tách lõi, vì ba kích mất bớt nước sẽ dẻo hơn và dễ dàng hơn
  • Ngoài ra cách khác nữa là bạn có thể đập rút lõi của ba kích, vừa nhanh chóng mà còn thuận tiện, có nát củ cũng chẳng sao vì đối với ba kích rừng thì càng nát ngâm rượu lại càng ngon, khi đập củ sẽ vỡ và thịt củ, lõi cũng sẽ tách biệt nhau.
Cách làm ba kích tươi ngâm rượu
  • Dùng dao để chẻ dọc thân củ sau đó phơi qua 1-2 nắng cho dẻo và bớt nước hơn thì mới tuốt vỏ và tách lõi.
  • Ngoài ra cách khác nữa là bạn có thể đập rút lõi của ba kích, vừa nhanh chóng mà còn thuận tiện, có nát củ cũng chẳng sao vì càng nát ngâm rượu lại càng ngon, khi đập củ sẽ vỡ và thịt củ, lõi cũng sẽ tách biệt nhau.
  • Rửa sach và tách lõi, lõi có chứa độc tố nên cần phải tách hết lõi trước khi ngâm rượu.
  • Ngâm rượu ba kích tươi: 1kg ngâm với 4 lít rượu 40-45 độ
  • Ngâm rượu ba kích khô: 1kg ngâm với 8 lít rượu 40-45 độ
  • Ngâm 90 ngày là bắt đầu sử dụng được. Nếu muốn ngấm và thơm hơn thì có thể ngâm hạ thổ.
  • Một ngày sử dụng 2 lần trong các bữa ăn, mỗi lần nên uống 1-2 chén nhỏ. Không nên lạm dụng uống nhiều rượu ba kích rừng sẽ phản tác rụng.
Giá : liên hệ 
Liên hệ đặt hàng : 091.448.9282 - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc !
Hotline: 091.448.9282
Chat Facebook
Gọi điện ngay